• Breacking news

    Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

    Giúp bạn trị khỏi sụp mí mắt sau khi khóc

    Sụp mí mắt do khóc là hiện tượng thường gặp ở đa phần chị em phụ nữ. Sau khi khóc, mí mắt trên sưng lên và làm cho mí mắt bị sụp xuống. Lý do chính là vì mí trên chứa bọng nước nặng và tuyến nước mắt hoạt động nhiều làm đọng nước mí trên.
    Vì nhiều lý do nào đó làm bạn buồn và khóc nhiều. Điều này khiến mắt bị sưng húp, đỏ và có gây ra sụp mí. Để che giấu đi đôi mắt đẫm lệ đầy mệt mỏi và u buồn, dưới đây là những mẹo nhỏ giúp đôi mắt vui tươi hơn.

    Cách làm giảm sụp mí mắt do khóc

     Cách chữa sụp mí mắt do khóc khá đơn giản, chị em có thể áp dụng sau đây:


    Khóc nhiều làm mí mắt  sụp xuống khiến gương u buồn
    Muối
    Muối không chỉ là gia vị quan trọng khi chế biến thức ăn mà còn có công dụng rất tốt làm giảm sưng bọng mắt. Cách này được nhiều người sử dụng bằng cách pha loãng muối sau đó nhúng khăn vào vắt hơi khô và đắp lên mắt sau khi khóc.
    Đá lạnh
    Lấy đá cục nhỏ đặt trong chiếc khăn mềm rồi chườm lên 2 bên mắt để làm giảm sưng. Sau đó bạn nằm thư giãn, thực hiện liên tục từ 20 – 30 phút.
    Chườm đá lạnh lên mắt để xoa dịu và giảm sụp mí mắt
    Túi lọc trà
    Bạn lấy túi trà (nếu như trà hoa cúc thì càng tốt) đã qua sử dụng và đắp lên mắt khoảng 5 -10 phút sẽ giúp giảm hiện trạng sưng mí mắt trên và làm giảm sụp mí mắt do khóc.
    Trên đây là 3 cách thông dụng làm giảm sụp mí mắt vì khóc mà bạn gái có thể tham khảo và lưu lại khi cần dùng nhé. Tuy nhiên, nếu mắt bạn bị sụp ở mức độ nặng thì những phương thức thủ công không thể hiệu nghiệm. Lúc này, bạn nên nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để khắc phục kịp thời tránh để tình trạng nặng hơn. Cắt mí mắt là một trong những giải pháp hữu hiệu nhất được nhiều người lựa chọn. Vậy cắt mí có đau không

    Chữa sụp mí mắt hiệu quả bằng công nghệ Hàn Quốc

    Hiện nay, nhiều người đã nhờ đến công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc để khắc phục tình trạng sụp mí. Có nhiều cách để cải thiện nhưng trong đó cắt mí mắt là phương pháp được nhiều người lựa chọn.
    Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ mắt đẹp công nghệ Hàn Quốc. Bên cạnh tác dụng tạo mắt hai mí to tròn thì kỹ thuật này còn giúp khắc phục hiện tượng sụp mí mắt rất hiệu quả bằng cách loại bỏ da chùng. Sau đó cơ nâng mi được kéo lên cao khiến to đôi mắt to tròn và mở rộng tầm nhìn.
    Cắt mí mắt biện pháp khắc phục sụp mí mắt hiệu quả
    Ngày nay, cắt mí mắt đã có mặt ở hầu hết các trung tâm thẩm mỹ. Tại bệnh viện Kim, chữa sụp mí mắtbằng phương pháp cắt mí mắt được diễn ra theo một quy trình hiện đại dưới bàn tay thực hiện của các chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, vững tay nghề.

    Quy trình cắt mí mắt

    + Tư vấn, thăm khám: Bác sĩ kiểm tra mức độ sụp mí và hình dạng mắt sau đó tư vấn và đưa ra hướng triển khai hợp lý nhất.
    + Sát trùng, đo vẽ: Bác sĩ làm sạch mắt cho khách hàng để nhằm bảo đảm sự an toàn. Sau đó, bác sĩ đo vẽ vị trí mí sụp để quá trình phẫu thuật được chính xác.
    + Gây tê: Nhằm tạo sự thoải mái cho khách hàng bác sĩ tiến hành gây tê nhẹ nhàng.
    + Phẫu thuật chữa sụp mí: Dùng dụng cụ y khoa bác sĩ tiến hành loại bỏ da thừa, mỡ thừa mí mắt đồng thời đưa đường mí trên về vị trí thích hợp. Cuối cùng bác sĩ khâu vết thương lại bằng chỉ thẩm mỹ.
    + Chăm sóc sau phẫu thuật: Kết thúc quá trình, bạn có thể về ngay mà không cần nằm lại viện, nhớ làm theo hướng dẫn của bác sĩ và tái khám đúng lịch.
    Quy trình cắt mí mắt

    Cách chăm sóc mắt sau khi phẫu thuật chữa sụp mí mắt

    Để nhanh chóng lấy lại đôi mắt khỏe đẹp bạn cần có chế độ chăm sóc mắt tốt nhất. Dưới đây là một số lưu ý nhỏ:
    + Chườm đá lạnh lên vùng mắt trong 2, 3 ngày đầu sau phẫu thuật để làm dịu vết thương.
    + Kiêng những thức ăn tạo mũ, gây nhức, tạo sẹo làm lồi vết thương như: tôm, cua, rau muống, thịt gà, các loại nếp. Bên cạnh đó cần bổ sung dưỡng chất tốt cho mắt.
    + Hạn chế ngồi máy tính, ti vi, xem điện thoại liên tục nhiều giờ liền.
    + Không thức khuya vì đây là thời gian mắt cần nghỉ ngơi.
    + Đeo kính khi ra ngoài để bảo vị mắt khỏi bụi bẩn, nước mưa, ánh sáng mặt trời và các tác nhân gây hại từ môi trường xung quanh.
    + Uống thuốc đều đặn. Bạn nên nhớ tái khám đúng quy định.
    + Vệ sinh mắt hàng ngày, tránh đổ nước trực tiếp lên mắt, lau nhẹ bằng khăn bông.
    Qua bài viết này, hi vọng sẽ giúp ích cho bạn gái biết thông một vài cách để làm giảm sụp mí mắt vì khóc. Bạn có thể lưu lại bỏ túi và khi cần thiết lấy ra dùng nhé.
    TG: N_D
    Bài viết trích nguồn tại: thammyvienbammimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

    Fashion

    Beauty

    Travel