• Breacking news

    Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

    Nâng chân mày có để lại sẹo không?

    Nâng chân mày là phương pháp nhằm giúp bạn lấy lại hàng chân mày đẹp lí tưởng, bỏ các nếp nhăn ở mí mắt, vùng da trán bị chùng. Mang lại sự tươi trẻ với khuôn mặt tươi trẻ, căng tràn sức sống.

    Nâng chân mày là gì?

    Treo chân mày giải pháp cho khuôn mặt đẹp toàn diện
    Phụ nữ ở tuổi trung niên thường mong muốn thực hiện treo chân mày để xóa bỏ tình trạng lão hóa da, lấy lại vẻ tự tin trước nhiều người. Khi đến với các trung tâm thẩm mỹ họ luôn đặt ra câu hỏi: phau thuat nang chan may dau khong?

    Nâng chân mày có sẹo không?

    Phương pháp nâng chân mày nội soi được nhiều trung tâm thẩm mỹ thực hiện mang lại hiệu quả cao, không để lại sẹo, được khách hàng ưu tiên lựa chọn. Với kỹ thuật này, bác sĩ không cần cắt da, chỉ vài vết chích nhỏ khoảng 0,5 đến 1cm được giấu trong chân tóc để luồn dụng cụ soi thực hiện kéo căng tổ chức dưới da bằng loại chỉ đặc biệt. Kết quả của căng da nội soi ngoài việc nâng cung mày, còn giúp xóa các nếp nhăn vùng trán, thái dương.
    Nâng chân mày đẹp tự nhiên, không để lại sẹo
    Nâng chân mày hạn chế tối đa sự rạch da, không bóc tách, do vậy sẽ không để lại sẹo trên khuôn mặt khách hàng. Nâng chân mày có sẹo không sẽ không còn là băn khoăn của nhiều người nếu như họ tìm được địa chỉ uy tín, đảm bảo an toàn và hiệu quả.

    Quy trình nâng chân mày

    Bước 1: Khách hàng được bác sĩ thăm khám tình trạng chân mày, tư vấn về các phương pháp nâng chân mày có hiệu quả cao.
    Bước 2: Bác sĩ xác định vị trí nâng chân mày, sử dụng dụng cụ chuyên dụng phác thảo đường chân mày mới trên khuôn mặt sao cho hài hòa, cân đối.
    Bước 3: Trước khi tiến hành ca tiểu phẫu, khách hàng được kiểm tra sức khỏe, sát trùng, gây tê hạn chế đau đớn cho bạn.
    Bước 4: Tiến hành treo chân mày với quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo quá trình treo chân mày an toàn và mang lại hiệu quả cao.
    Bước 5: Bác sĩ tư vấn cách chăm sóc vết thương sau nâng chân mày, đồng thời hẹn lịch tái khám và cắt chỉ.

    Ưu điểm khi nâng chân mày tại Kim Hospital

    Nâng chân mày an toàn, hiệu quả
    Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc với hơn 10 năm kinh nghiệm, là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng với những ưu điểm sau:
    – Các thiết bị hiện đại để thực hiện nâng chân mày: máy chống viêm, chống sưng, chống đau kết hợp quy trình phẫu thuật nghiêm ngặt, công nghệ khép kín vô trùng.
    – Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện nâng chân mày cho khách hàng.
    – Thực hiện nâng chân mày theo đúng các quy định của Bộ Y tế.
    – Đảm bảo an toàn, hiệu quả, không gây đau đớn, không để lại sẹo, giúp bạn có được đôi chân mày đẹp tự nhiên, mang lại sự trẻ trung cho khuôn mặt.
    – Công tác chăm sóc, tư vấn trước và sau quá trình phẫu thuật nâng chân mày được thực hiện tốt, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
    Khách hàng có thể an tâm khi thực hiện nâng chân mày tại Kim Hospital để có được chân mày cao thanh thoát, giúp đôi mắt linh hoạt và khuôn mặt tươi trẻ. Các dịch vụ thẩm mỹ tại đây sẽ đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng, mang lại sự tự tin về nhan sắc cho phái đẹp.
    TG: N_D
    Bài viết trích nguồn tại: thammycatmimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

    Fashion

    Beauty

    Travel