• Breacking news

    Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

    Tại sao cắt mí sau 1 tháng bị bung?

    Em mới vừa đi bấm mí mắt cách đây hơn 3 tuần tại một trung tâm thẩm mỹ do bạn em giới thiệu ở gần nhà. Tuy nhiên, mí mắt của em lại bị tuột chỉ khiến cho nếp mí mới không còn nữa. Vậy em muốn hỏi sau bấm mí bị tuột chỉ có sao không thưa bác sĩ?

    Sau khi thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt, vết mổ sẽ được khâu bằng chỉ chuyên dụng, nhằm giữ các mô và nối các mạch máu lại với nhau, đồng thời giúp không để lại sẹo.Dựa vào tình trạng của vết thương, bác sĩ sẽ sử dụng các loại chỉ khác nhau để khâu. Chỉ chuyên dụng sẽ tự tiêu sau ít nhất 10, 20 hoặc 40 ngày. Mục đích thời gian tiêu khác nhau nhằm giúp vết mổ sẽ không bị bung ra, khi chỉ bị tiêu đi.

    Chỉ dùng phẫu thuật có nhiều loại khác nhau

    Mí mắt bị bung chỉ là tình trạng các mối chỉ khâu vết mổ bị bung ra, làm cho đường lằn mí mất đi hình dáng ban đầu, nếp mí cũng không còn rõ ràng như trước. Vậy nguyên nhân bung chỉ sau khi thực hiện cắt mí mắt là do đâu?

    Tại sao cắt mí sau 1 tháng bị bung?cắt mí mắt có nguy hiểm không
    Có nhiều người thực hiện cắt mí sau 1 tháng hoặc vài tháng, nhưng vẫn gặp phải tình trạng bung chỉ. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng bung chỉ khâu vết mổ. Trong đó, phương tiện phẫu thuật và tay nghề của bác sĩ thực hiện là những nguyên nhân hàng đầu.

    Hiện tượng bung chỉ đa phần xảy ra đối với những trường hợp áp dụng phương tiện phẫu thuật đã cũ, hoặc sử dụng loại chỉ khâu chưa phù hợp với vết thương. Nếu vết thương có thời gian hồi phục sau 40 ngày, nhưng bác sĩ lại dùng loại chỉ có thời gian tiêu sau 20 ngày để khâu, như vậy sẽ làm mất đi khả năng giữ vết mổ.

    Trình độ chuyên môn của bác sĩ cũng là yếu tố quan trọng, quyết định hiệu quả sau khi thực hiện phẫu thuật. Tay nghề của bác sĩ không cao, làm cho các mối chỉ khâu bị lỏng lẻo, vùng da không được cố định chắc chắn, dẫn đến tình trạng mắt bị bung chỉ.

    Bên cạnh đó, việc chăm sóc vết thương sau phẫu thuật không đúng cách, cũng là một nguyên nhân dẫn đến tình trạng bung chỉ. Tuy nhiên, nguyên nhân này lại chiếm tỉ lệ thấp.

    Để khắc phục tình trạng cắt mí sau 1 tháng bị bung chỉ một cách hiệu quả, tốt nhất bạn lên lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ thật sự uy tín, chất lượng để chữa trị.

    Địa chỉ sửa cắt mí mắt bị hỏng uy tín
    Đáp ứng những tiêu chí đánh giá một địa chỉ cắt mí mắt chất lượng, bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital là một trong những địa chỉ cắt mí mắt uy tín, được đông đảo khách hàng đánh giá cao.

    Đây cũng là một địa chỉ sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, trang thiết bị phẫu thuật tân tiến. Phòng phẫu thuật được vô trùng khép kín hiện đại, nhằm giảm thiểu tối đa tình trạng nhiễm trùng vết thương. Ngoài ra, sau quá trình chữa trị, bạn cũng sẽ được chiếu máy chống tiêu sưng, điều này sẽ giúp cho vết thương được phục hồi nhanh chóng.

    Cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng sẽ giúp khắc phục hiệu quả tình trạng ở bạn

    Với những ưu điểm trên, có thể nói Kim Hospital là một bệnh viện thẩm mỹ uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay. Đây sẽ là địa chỉ phù hợp, giúp bạn khắc phục hiệu quả tình trạng mắt gặp phải.

    Hy vọng với những thông tin trên, đã trả lời đầy đủ về vấn đề “cắt mí sau 1 tháng bị bung chỉ”, cũng như giúp bạn tìm ra một địa chỉ chữa trị phù hợp. Nếu còn câu hỏi nào khác về mắt, bạn hãy gởi thư để được chúng tôi giải đáp.

    Bài viết trích nguồn tại:https://thammyvienbammimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Nhật

    Fashion

    Beauty

    Travel