• Breacking news

    Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

    Luồn chỉ tạo mắt hai mí được không?

    Ai cũng mong muốn sở hữu được đôi mắt to tròn tự nhiên như mong muốn. NHưng ngoài cách trang điểm tạo mắt to ra thì có thể áp dụng phương pháp luồn chỉ để tạo mí không? Cùng tìm hiểu xem nhé.

    Tạo mắt hai mí bằng phương pháp luồn chỉ là gì?

    Bấm mí mắt là phương pháp tạo nếp mí mắt mới bằng cách luồn chỉ qua các điểm nhấn. Nhờ đó đem lại cho bạn đôi mắt to tròn tự nhiên mà không để lại sẹo. Cùng tìm hiểu về phương pháp được áp dụng nhiều sau đây nhé.
    Hiện nay có hai kỹ thuật tạo mắt hai mí bằng phương pháp luồn chỉ là bấm mí mắt thông thường và bấm mí Dove Eyes được ưa chuộng nhiều. Chỉ với 30 - 45 phút thực hiện đã đem lại kết quả đẹp như mong muốn.
    Luồn chỉ tạo mắt hai mí được không?
    Mắt mí lót khiến đôi mắt trông thiếu thẩm mỹ, khuôn mặt kém sắc nét

    Bấm mí mắt thông thường

    Để tạo đôi mắt hai mí bằng kỹ thuật này, bác sĩ luồn chỉ thẩm mỹ vào các cung và điểm bấm mí, tạo liên kết giữa da mí và cơ nâng mi, hình thành nếp mí mới cho mắt. Phương pháp này có điểm hạn chế là nếp mí chỉ tồn tại trong một khoảng thời gian nhất định, thông thường 3-5 năm.
    Thực hiện bấm mí vĩnh viễn ở đâu? Với những thắc mắc như trên khách hàng hãy liên hệ đến bệnh viện Kim để được tư vấn nhiều hơn.

    Bấm mí mắt Dove Eyes

    Bác sĩ luồn chỉ thẩm mỹ vào các cung và điểm bấm mí để hình thành liên kết chắc chắn giữa da mí và sụn mi, tạo nếp mí mới cho mắt. Sụn mi có kết cấu vững chắc nên đảm bảo nếp mí duy trì ổn định, lâu dài.

    Quy trình tạo mắt 2 mí bằng phương pháp luồn chỉ

    Luồn chỉ tạo mắt hai mí được không?
    Mô phỏng quy trình bấm mí mắt Dove Eyes tại bệnh viện Kim

    Bước 1: Bác sĩ kiểm tra, tư vấn

    Bác sĩ kiểm tra tình trạng mắt của khách hàng để đưa ra phác đồ điều trị thích hợp. Đồng thời, tư vấn về dịch vụ để khách hàng yên tâm thực hiện.

    Bước 3: Bác sĩ đo vẽ cung bấm mí

    Bằng các dụng cụ chuyên khoa, sau khi khoanh vùng vị trí thực hiện, bác sĩ đo vẽ trước các cung và điểm bấm mí để rút ngắn thời gian thực hiện nhưng vẫn đảm bảo về kết quả thẩm mỹ.

    Bước 3: Tiến hành sát khuẩn, gây tê

    Tránh trường hợp nhiễm trùng sau khi thực hiện, bác sĩ tiến hành làm vệ sinh sạch vùng mắt bằng thuốc sát khuẩn, kết hợp gây tê tạm thời nhằm giảm đau đớn cho khách hàng.

    Bước 4: Tiến hành bấm mí Dove Eyes

    Bác sĩ luồn chỉ thẩm mỹ vào các cung và điểm bấm mí nhằm tạo liên kết chắc chắn giữa da mí và sụn mi, hình thành nếp mí mới cho mắt.
    Bước 5: Chăm sóc sau khi thực hiện
    Kết thúc quá trình thực hiện, khách hàng có thể ra về ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Kết hợp với chế độ chăm sóc tại nhà, theo hướng dẫn của bác sĩ, khoảng 3-5 ngày mí mắt bạn sẽ phục hồi bình thường. Bạn sẽ sở hữu đôi mắt hai mí to tròn như các mỹ nhân xứ kim chi.
    Luồn chỉ tạo mắt hai mí được không?
    Kết quả sau khi thực hiện bấm mí mắt
    Để đạt được kết quả như mong muốn thì bạn nên tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng về địa chỉ thẩm mỹ trước khi đưa ra quyết định. Nhờ đó mà tránh được các rủi ro không mong muốn khi thẩm mỹ.
    Hơn nữa tại bệnh viện Kim được trang bị đầy đủ các loại thiết bị hiện đại.  Bên cạnh đó là các bác sĩ thực hiện có tay nghề cao với kinh nghiệm lâu năm nên bạn có thể yên tâm với kết quả đem lại khi thẩm mỹ tại đây.
    Những thông tin cung cấp trên giúp khách hàng hiểu thêm về phương pháp được áp dụng để tạo mắt đẹp. Hãy liên hệ đến bệnh viện Kim để được tư vấn nhiều hơn nhé.
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 – (+84) 839 115 678

    Fashion

    Beauty

    Travel