• Breacking news

    Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

    Chia sẻ: Cách làm mí mắt to hơn tự nhiên

    Đôi mắt to luôn là điều mà nhiều chị em ưa chuộng, đối với những người có đôi mắt 1 mí nhỏ thì không tự tin vào đôi mắt của mình, với cach lam mi mat to hon tu nhien sẽ giúp bạn cải thiện được đôi mắt 1 mí. Xem thêm bài viết dưới đây.

    Uốn cong mi – cách làm mắt to đơn giản nhất

    Nghe có vẻ bình thường nhưng thực tế cách làm mắt to này rất đơn giản nhưng lại mang lại hiệu quả bất ngờ đấy ạ. Việc duy nhất bạn cần là uốn cong đôi hàng mi của bạn. Nó không chỉ “cơi nới” đáng kể đôi mắt mà còn giúp mắt bạn nhìn tỉnh táo, tươi sáng và cuốn hút hơn.

    Mi càng dài thì mắt càng to tròn. Đây là công thức mà bạn gái nào cũng nằm lòng. Bên cạnh việc uốn mi, bạn nên dùng mascara chuốt từ chân mi rồi vuốt nhẹ cho đến phần cuối đuôi mi sao cho lượng mascara giảm dần. Phần chân mi tô đậm hơn để tạo cảm giác mi dày và dài.

    LƯU Ý: không dùng mascara cho phần đuôi của mi vì như vậy mắt bạn trông sẽ chỉ cồng kềnh hơn và nhỏ hơn.

    Đây là cách làm mắt to hơn tự nhiên tại nhà cơ bản được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên nó khiến bạn mất nhiều thời gian mà hiệu quả lại không giữ được lâu và thậm chí nó còn khiến mi mắt của bạn bị rụng, đôi mắt thiếu sức sống hơn. Vì vậy mà các chuyên da Thẩm mỹ mắt khuyên chị em nên áp dụng công nghệ bấm mí mắt hoặc thẩm mỹ mắt to.

    Cách làm mắt to bằng công nghệ cao

    Cách làm mắt to hơn nhờ bấm mí Dove Eyes
    Bấm mí Dove Eyes là giải pháp khắc phục đôi mắt một mí, mí mắt không rõ, mí mắt lệch hiệu quả để tạo mắt bồ câu 2 mí to tròn hơn. Với kỹ thuật đơn giản, không gây đau, không chảy máu, không để lại sẹo và hiệu quả được duy trì vĩnh viễn thì công nghệ này đang ngày càng được nhiều người lựa chọn.

    Quá trình bấm mí mắt diễn ra trong khoảng từ 15 – 20 phút bao gồm 4 bước. Đây chỉ là 1 thủ thuật nên sau khi xong khách hàng có thể ra về và mọi sinh hoạt đều được diễn ra bình thường. Thời gian hồi phục chỉ từ 3 – 5 ngày. Và đây là cách làm mắt to tốt nhất dành cho các chị em phụ nữ dưới 25 tuổi khi đôi mắt chưa có nhiều da chùng và mỡ thừa.

    Đặc biệt, khi tiến hành bấm mí mắt to tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM, khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành mí mắt kéo dài 10 năm.

    Cách làm mắt to tự nhiên nhờ thẩm mỹ mắt to

    Trong trường hợp là khách hàng trung niên, phụ nữ ngoài 30 tuổi thì cách làm mắt to hiệu quả nhất là thẩm mỹ mắt to.

    Đây là một tiểu phẫu gồm nhiều công đoạn: bấm mí (hoặc cắt mí tùy vào tình trạng mắt của khách hàng), loại bỏ phần mỡ bọng mắt, vùng da trùng quanh mắt và trả lại cho đôi mắt vẻ thanh thoát và trẻ trung hơn.

    Thời gian tiến hành từ 45 – 60 phút, khách hàng được gây tê tại vùng tiểu phẫu nên không có cảm giác đau, không cần thời gian nghỉ dưỡng và kết quả được duy trì ổn định.

    Thẩm mỹ mắt to được xem là cách làm mắt to hơn toàn diện nhất, áp dụng được cho mọi đối tượng và cho kết quả đẹp vĩnh viễn vì vậy sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều chị em.

    Như vậy qua những thông tin trên đây về cách làm mí mắt to hơn tự nhiên bạn có thể áp dụng để có đôi mắt đẹp nhất.

    Fashion

    Beauty

    Travel