• Breacking news

    Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

    Cách giảm size bắp chân nhanh nhất

    Bắp chân to làm bạn không tự tin để diện những chiếc quần ngắn hay váy, với cách giảm size bắp chân nhanh nhất sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể size bắp chân.

    Giảm size bắp chân nhanh nhất
    Chạy bộ cũng là 1 trong những cách giảm size bắp chân

    Cách giảm bắp chân cấp tốc bằng bài tập thể dục

    Giảm bắp chân cấp tốc bằng bài tập kiễng chân
    Với cách giảm size bắp chân nhanh nhất bằng bài tập thể dục kiễng chân sẽ giúp cho bắp chân tròn và thon hơn rất nhiều. Tuy nhiên, nếu áp dụng không đúng cách thì không những không đạt được kết quả như mong muốn mà lại còn làm bắp chân to và thô hơn trước nữa. Vì vậy với bài tập này bạn nên thực hiện đúng theo các động tác sau:
    + Bạn đứng úp mặt vào tường, 2 tay đặt lên tường làm điểm tựa và kiễng chân cao hết cỡ
    + Trong tư thế này bạn phải giữ sao cho đầu gối thẳng và hai bàn chân để sát nhau. Khi mới bắt đầu với bài tập này bạn chỉ nên thực hiện trong thời gian ngắn và sau đó thì tăng dần để đảm bảo kết quả giảm mỡ bắp chân cao hơn.

    Cách giảm mỡ bắp chân nhanh nhất bằng bài tập với trái bóng
    Với bài tập giảm mỡ bắp chân nhanh nhất bằng trái bóng bạn cần chuẩn bị một trái bóng có độ đàn hồi cao và thực hiện như sau:
    – Nằm ngửa trên sàn, hai tay đặt sát bên thân, bàn tay úp xuống sàn và hai chân thẳng đặt lên trái bóng đã chuẩn bị.
    – Hai tay ấn xuống sàn đồng thời dùng chân kéo trái bóng sao cho gót chân đặt trên quả bóng. Giữ khoảng 5 giây rồi trở về tư thế ban đầu. Nên thực hiện mỗi ngày 20 lần, cứ cách 10 lần thì bạn nghỉ ngơi 3 phút rồi thực hiện tiếp.

    Mẹo giảm bắp chân hiệu quả bằng thực phẩm

    Giảm bắp chân hiệu quả bằng lá chè xanh
    Trong lá chè xanh có hàm lượng vitamin C, E phong phú. Không chỉ vậy, lá chè xanh có giúp chống lại nhiều bệnh tật, rất có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là trong việc giảm mỡ thừa.

    Để giảm bắp chân cấp tốc bằng lá chè xanh bạn cần thực hiện như sau:
    – Lấy lá chè xanh mang rửa sạch rồi cho vào nồi đun với nước
    – Bạn đun sôi khoảng 2 phút thì tắt bếp và để nguội nước chè
    – Chắt lấy nước uống hàng ngày. Bạn nên đun từ 2 – 3 lít nước sau đó chắt bỏ vào chai cất vào ngăn mát uống trong ngày. Lưu ý là không nên uống nước chè xanh để qua đêm.

    Mẹo giảm size bắp chân nhanh nhất bằng củ cải đỏ
    Mỡ vùng bắp chân rất khó để loại bỏ nhưng nếu kiên trì thì việc làm giảm size bắp chân nhanh nhất không còn là ước mỡ quá xa vời. Để làm được điều này bạn hãy kiên trì dùng củ cải đỏ hàng ngày. Bạn có thể chế biến thành nhiều món khác nhau như: luộc, xào, nấu…cho đỡ ngán. Củ cải đỏ có tác dụng thúc đẩy các acid béo trao đổi chất nhiều hơn, tiêu hao nhiều mỡ hơn vì vậy mang lại hiệu quả giảm mỡ cao hơn.

    Trên đây là những cách giảm size bắp chân nhanh nhất mà chị em có thể tham khảo để sớm lấy lại vóc dáng thon gọn, tự tin diện váy xinh. 

    Fashion

    Beauty

    Travel