• Breacking news

    Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

    Thẩm mỹ mắt tạo mắt bồ câu đẹp

    Đôi mắt đẹp sẽ tạo được điểm nhấn trên gương mặt của bạn. Vậy các bạn đã biết đâu là phương pháp hiệu quả để có thể tạo được một đôi mắt bồ câu đẹp chưa? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm thông tin.

    Cách tạo mắt bồ câu đẹp hút hồn người đối diện

    Chị em phụ nữ đã thực hiện tạo đôi mắt bồ câu bằng nhiều cách như: trang điểm, dán mí, kích mí, đeo lens,… tuy nhiên, đây là những phương pháp mang tính tạm thời. Vì vậy, công nghệ thẩm mỹ cho ra đời nhiều phương pháp nhằm khắc phục khuyết điểm mắt nhỏ an toàn và hiệu quả cao.
    ===>>>> Bạn có biết đến dịch vụ thẩm mỹ bấm mí mắt hàn quốc

    Cách tạo mắt bồ câu đẹp bằng thẩm mỹ mắt

    Phương pháp tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật

    Đây là phương pháp tạo mắt hai mí đơn giản và hiệu quả, được nhiều người ưa chuộng bởi không sử dụng dao kéo, không bóc tách rạch da. Bác sĩ chỉ cần luồn chỉ để cố định cơ nâng mi và da mí mắt giúp tạo nếp gấp mí mới nhanh chóng và an toàn.
    Tạo mắt hai mí không phẫu thuật được chỉ định thực hiện có hiệu quả với những trường hợp: mắt nhỏ, mắt không có mí, mắt hai mí không cân đối và những người chưa xuất hiện da chùng và mỡ thừa trên mắt.

    Phương pháp cắt mắt

    Cắt mí mắt là dịch vụ ra đời ở Hàn Quốc và hiện đang gây sốt trong giới trẻ và được các chuyên gia đánh giá cao. Công nghệ này được thực hiện rất đơn giản, bằng dụng cụ chuyên dụng, thông qua đường rạch nhỏ, bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ bọng mỡ, da chùng, kết hợp tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt. Đường khâu giấu sát dưới nếp mí đảm bảo không để lại sẹo hay dấu hiệu thẩm mỹ nào.

    Phẫu thuật mắt to

    Thẩm mỹ mắt to là công nghệ làm đẹp của Hàn Quốc, giúp mở rộng mắt theo cả chiều rộng lẫn chiều dài. Đây là kỹ thuật tổng hợp của nhiều phương pháp thẩm mỹ mắt như: bấm mí mắt, cắt mí mắt, cắt góc mắt trong, cắt góc mắt ngoài… đồng thời loại bỏ da chùng và mỡ thừa.
    Tùy vào trường hợp khuyết điểm của mỗi người mà các bác sĩ sẽ có cách thức thẩm mỹ phù hợp và mang lại hiệu quả cao.

    Ưu điểm khi tạo mắt bồ câu đẹp bằng phương pháp thẩm mỹ

    Bệnh viện Kim thực hiện thẩm mỹ mắt với những ưu điểm vượt trội:
    Bệnh viện Kim thực hiện thẩm mỹ an toàn và hiệu quả
    – Các phương pháp này tạo đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên.
    – Được thực hiện ngoài mắt, nhẹ nhàng nên không ảnh hưởng đến thị lực, hạn chế xâm lấn, không để lại sẹo và không gây biến chứng về sau.
    – Quy trình được thực hiện đơn giản, nhanh chóng, chỉ từ 30 – 45 phút, khách hàng sẽ có được đôi mắt như mong muốn.
    – Không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng: Sau ca tiểu phẫu khách hàng ổn định có thể về ngay mà không cần ở lại bệnh viện.
    Với những cách tạo mắt bồ câu đẹp trên, hy vọng đã giúp khách hàng tìm cho mình được phương pháp thẩm mỹ phù hợp, mang lại sự tươi trẻ và tự tin trong cuộc sống. Bệnh viện Kim luôn tự hào là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn thẩm mỹ, đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của mỗi người.
    Bài viết trích nguồn tại: thammycatmat.com
    Thông tin liên hệ: 
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 – (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Trang BTV

    Fashion

    Beauty

    Travel