• Breacking news

    Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

    Nhấn mí mắt là phương pháp gì?

    Mắt là cửa sổ tâm hồn, cho nên bạn nên bạn nên chăm sóc cho đôi mắt của mình ngày càng đẹp lên bạn nhé, hiện nay ở các trung tâm thẩm mỹ hay các bệnh viện thẩm mỹ có nhiều dịch vụ chăm sóc mắt như cắt mắt hai mí, nâng chân mày, bấm mí mắt …. Áp dụng cho cả nam lẫn nữ để hiểu thêm chi tiết bạn vui lòng đọc bài biết dưới đây.

    Nhấn mí mắt là phương pháp gì?
    Mắt 1 mí, mí lót, mắt hai mí không đều hoặc không rõ ràng là những khuyết điểm thường thấy khiến nhiều chị em phiền lòng. Vậy phải làm sao với những khuyết điểm này? Nhấn mí mắt chính là giải pháp được khuyên dùng.

    Nhấn mí mắt là phương pháp tạo mắt đôi hai mí hiệu quả không cần phẫu thuật. Bằng kỹ thuật tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt, nếp mí mới sẽ được hình thành. Sau khi nhấn mí, bạn sẽ sở hữu đôi mắt hai mí với nếp mí rõ ràng, đẹp tự nhiên, cân đối và hài hòa với những đường nét trên gương mặt.

    Lắng nghe tư vấn về nhấn mí mắt từ bác sĩ
    Nhấn mí mắt là phương pháp làm đẹp được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Song, cũng có không ít người còn bỡ ngỡ về phương pháp này. Cùng lắng bác sĩ tư vấn về nhấn mí mắt để trang bị cho mình những kiến thức cần thiết trước khi thực hiện nhấn mí mắt.

    Nếu còn thắc nào liên quan đến phương pháp này ví dụ như : treo chân mày nội soi , cùng với đó tìm hiểu thêm về các phương pháp làm đẹp khác như phương pháp tạo khóe mắt, bấm mí mắt Hàn Quốc,... bạn có thể tới trực tiếp tại bệnh viện Kim để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp.

    Hiểu rõ về đôi mắt của mình
    Trước tiên, bạn cần hiểu rõ về đôi mắt của mình, nắm khuyết điểm mắt là gì. Hiểu rõ đôi mắt sẽ giúp bạn biết được phương pháp thẩm mỹ nào phù hợp. Từ đó, tự trang bị kiến thức để tránh bỡ ngỡ, mơ hồ về hướng khắc phục khuyết điểm.

    Chọn địa chỉ an toàn
    Chọn địa chỉ nhấn mí an toàn, chất lượng cũng được các bác sĩ nhấn mạnh khi tư vấn về nhấn mí mắt. Các bác sĩ khuyên bạn nên chọn một địa chỉ đáp ứng được các tiêu chí sau:

    – Có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, có óc thẩm mỹ và sự khéo léo, tỉ mỉ trong từng thao tác nhấn mí;

    – Hệ thống thiết bị kỹ thuật được trang bị đầy đủ, hiện đại, đạt chuẩn và không ngừng được cải tiến;

    – Ứng dụng công nghệ nhấn mí hiện đại;


    Mô phỏng công nghệ nhấn mí mắt hiện đại

    – Quy trình thực hiện chuyên nghiệp, được chuẩn hóa trong từng bước;

    – Giá cả hợp lý, song hành với chất lượng dịch vụ để khách hàng không phải lo lắng nhấn mí mắt giá bao nhiêu.

    – Có chế độ chăm sóc và bảo hành dịch vụ tốt, tạo sự yên tâm cho khách hàng khi thực hiện làm đẹp.

    Chăm sóc mắt khoa học
    Khi tư vấn về nhấn mí mắt, các bác sĩ luôn lưu ý vấn đề chăm sóc mắt sau khi nhấn mí. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến kết quả thẩm mỹ của bạn.

    Chế độ ăn uống hợp lý
    Cần có chế độ ăn uống hợp lý để đôi mắt luôn khỏe, đẹp. Đặc biệt, sau khi nhấn mí mắt, bạn cần quan tâm hơn đến điều này để có kết quả nhấn mí mắt lâu dài.

    – Kiêng một số thực phẩm như rau muống, thịt bò, thịt gà, hải sản, đồ uống có cồn, ga… vì chúng là những thực phẩm dễ gây sẹo lồi và làm vết thương lâu lành.

    – Tăng cường uống nước, sữa, ăn nhiều thực phẩm tốt cho mắt như bí đỏ, thịt heo, các loại đậu, trái cây chứa nhiều vitamin A, B, E…

    Chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi khoa học
    – Không trang điểm vùng mắt hoặc đeo kính áp trong khi mắt chưa hồi phục hẳn;

    – Hạn chế tiếp xúc mắt trực tiếp với ánh nắng mặt trời vì khiến vùng da mắt sau khi nhấn mí dễ bị sậm màu;

    – Tránh để mắt tập trung nhìn quá lâu vào màn hình tivi, máy tính, các thiết bị điện tử khác vì khiến mắt điều tiết nhiều gây mệt mỏi;

    – Ngủ đủ 7-8 tiếng mỗi ngày, không thức quá khuya. Đặc biệt, tranh thủ ngủ trưa 30-45 phút để mắt được nghỉ ngơi, thư giãn.

    Thực hiện tốt theo những tư vấn về nhấn mí mắt từ bác sĩ trên đây sẽ giúp bạn có được kết quả nhấn mí như ý. Hãy tự tin làm đẹp và đón những điều tốt đẹp trong cuộc sống từ một đôi mắt đẹp nhờ nhấn mí.

    Bài viết trích nguồn tại: tuvannhanmi.com

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

    Email: info@kimhospital.com

    TG: Canh

    Fashion

    Beauty

    Travel