• Breacking news

    Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

    Cắt bọng mỡ mắt có ưu điểm gì?

    Nhấn mí mắt đang là một loại hình thẩm mỹ rất được nhiều bạn trẻ ưa chuộng hiện nay. Tuy vậy nhiều người vẫn băn khoăn nhân mí có an toàn? Thực sự, nhấn mí mắt an toàn gấp ba lần suy nghĩ của bạn. Cùng theo dõi bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé.

    Cắt bọng mỡ mắt có ưu điểm gì?
    Cùng với cắt mí mắt thì cắt bọng mỡ mắt là dịch vụ có nguồn gốc từ Hàn Quốc và đang ngày càng được ưa chuộng để khắc phục các khiếm khuyết của tạo hóa. Trước khi tìm địa chỉ cắt bọng mỡ mắt ở đâu uy tín, bạn cần biết phương pháp này có những ưu điểm gì.

    Loại bỏ da chùng, bọng mỡ
    Bằng dụng cụ chuyên khoa, thông qua một đường rạch nhỏ, bác sĩ cắt bỏ da chùng, mỡ thừa, tạo hình nếp mí mới đẹp tự nhiên cho đôi mắt trẻ trung và linh hoạt.


    Cắt bọng mắt loại bỏ da chùng, bọng mỡ giúp đôi mắt to, tròn và đẹp tự nhiên

    Không đau, không để lại sẹo
    Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê để giảm đau. Đồng thời phương pháp này không xâm lấn, không ảnh hưởng đến thị lực và các dây thần kinh xung quanh mắt nên đảm bảo an toàn. Mặt khác, đường khâu giấu sát dưới nếp mí nên không để lại sẹo.

    Nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng
    Phương pháp cắt bọng mỡ mắt chỉ được tiến hành trong khoảng thời gian 30 phút. Sau khi thực hiện xong, bạn có thể ra về ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

    Tại Sài Gòn cắt bọng mỡ mắt ở đâu uy tín?
    Sài Gòn là một thành phố lớn của Việt Nam, phát triển về mọi mặt như kinh tế, chính trị, văn hóa, khoa học kỹ thuật. Đặc biệt nơi đây cho ra đời nhiều trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng giúp mọi người có thể thực hiện nhu cầu làm đẹp của mình. Vì vậy, cắt bọng mỡ mắt ở đâu uy tín cũng khiến nhiều người băn khoăn.

    Thấu hiểu điều đó, Kim Hospital với những tiêu chuẩn nổi bật sau được nhiều người lựa chọn để cắt bọng mỡ mắt.

    Cơ sở hạ tầng khang trang
    Kim Hospital tọa lạc ngay tại Quận 1 của Sài Gòn với tòa nhà cao tầng, gồm nhiều phòng ban giúp khách hàng an tâm hơn khi lựa chọn.

    Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm
    Đa số các bác sĩ ở Kim Hospital đã từng có thời gian được đào tạo tại các nước có nền thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới như Hoa Kỳ, Úc, Canada… là điều kiện thuận lợi để ca phẫu thuật được thành công.

    Hệ thống trang thiết bị hiện đại
    Các thiết bị máy móc ở bệnh viện Kim hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài giúp ca phẫu thuật diễn ra suôn sẽ.

    Nhân viên nhiệt tình, cởi mở
    Khi đến làm đẹp tại Kim Hospital, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, cởi mở và hướng dẫn cách chăm sóc sau hậu phẫu chu đáo như chế độ ăn uống, sinh hoạt, nghỉ dưỡng để vết thương nhanh hồi phục.

    Chế độ bảo hành dài hạn
    Nhằm tạo điều kiện cho các chị em có thể thực hiện giấc mơ làm đẹp của mình, bệnh viện Kim luôn có nhiều chính sách ưu đãi giảm giá, khuyến mãi cùng chế độ bảo hành dài hạn.

    Có thể nói, cắt bọng mỡ mắt giúp khắc phục các khuyết điểm của tạo hóa, đem đến một diện mạo mới với đôi mắt hai mí to, tròn và thu hút người đối diện. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc lựa chọn địa chỉ chất lượng để sớm sở hữu đôi mắt như ý.

    Ở một khía cạnh khác, còn rất nhiều khách hàng vẩn chưa nắm rõ về vấn đề như nhấn mí mắt có hại không thì hãy nhanh tay gọi đến holine tư vấn của thẩm mỹ viện chúng tôi để được giải đáp cụ thể nhất nhé !

    Bài viết trích nguồn tại: https://tuvannhanmi.com

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

    Email: info@kimhospital.com

    TG: Canh

    Fashion

    Beauty

    Travel