• Breacking news

    Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

    Cách trang điểm mắt khói

    Công nghệ thẩm mỹ mắt hàn quốc hiện nay rất đa dạng và phong phú cho bạn đôi mắt đẹp sau một lần thực hiện, nhưng cần đảm bảo uy tín và chất lượng, bài viết dưới đây có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này

    Trang điểm mắt khói như thế nào?
    Trang điểm là thế mạnh của phái nữ, giúp che khuyết điểm và tạo nên vẻ đẹp quyến rũ. Trang điểm mắt khói đang là xu hướng “Hot” được nhiều chị em yêu thích. Cách trang điểm được thực hiện tuần tự theo các bước như sau:

    Bước 1: Vẽ viền mí mắt
    Để tạo cảm giác đôi mắt to hơn, sắc sảo hơn, bạn gái cần vẽ đường viền mí thật chỉnh chu. Có thể dùng bút chì hoặc bút nước để thực hiện đường kẻ mí. Màu sắc nên chọn để vẽ mí chính là màu đen, màu nâu, màu tím hoặc xanh lá cây đậm.

    Bước 2: Đánh bóng mắt sáng
    Chỗ bầu mắt, bạn nên đánh bóng bằng màu phấn sáng, để mắt trông to, rạng rõ. Có thể chọn phấn màu nude, màu be, vàng mỡ gà, hồng da… để tán đều bầu mắt. Nếu muốn lấp lánh, nên chọn phấn mắt có nhũ.

    Bước 3: Đánh bóng mắt tối
    Trang điểm mắt khói là cách tạo độ sâu cho mắt. Đánh bóng mắt tối lên góc mắt, chuyển dần tông màu từ nhạt đến đậm, sáng đến tối từ góc mắt đến đuôi mắt. Sau đó, dùng cọ hoặc chổi tán đều để tạo cảm giác tự nhiên.


    Cách trang điểm mắt khói

    Bước 4: Chải mascara
    Uốn cong mi bằng dụng cụ bấm mi. Sau đó chải mascara để tạo đôi mắt trong thu hút, quyến rũ hơn.

    Bên cạnh đó vẩn có nhiều khách hàng thắc mắc về các vấn đề khác như : phẫu thuật cắt mí mắt giá bao nhiêu, nhấn mí mắt có hại không, bấm mí mắt giá bao nhiêu… thì hãy liên hệ trực tiếp với thẩm mỹ viện chúng tôi để được giải đáp chi tiết thêm nhé !

    Trên đây là cách trang điểm mắt khói dễ dàng. Tuy nhiên, trang điểm chỉ giúp che giấu khuyết điểm trong thời gian ngắn. Nếu muốn có đôi mắt to tròn, đẹp ấn tượng, bạn gái có thể tìm đến các giải pháp Nhấn mí mắt đang được xem là cách khắc phục khuyết điểm mắt nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả. Đây là phương pháp có xuất xứ từ Hàn Quốc – xứ sở của phẫu thuật thẩm mỹ. Chính vì vậy, khi được chuyển giao công nghệ, phương pháp nhấn mí mắt nhanh chóng được giới trẻ Việt Nam tin dùng. Nếp mí mới được hình thành to, rõ, đẹp tự nhiên, không bị thô cứng hay có dấu vết thẩm mỹ nào. Đôi mắt trở nên ấn tượng, quyến rũ sau một lần nhấn mí.

    Nhấn mí mắt không cần cắt rạch hay đụng chạm dao kéo. Chính vì thế hạn chế tổn thương mắt và đặc biệt không để lại các biến chứng khác về sau. Chỉ với khoảng 30 – 45 phút thực hiện, khách hàng đã có đôi mắt đẹp không cần trang điểm. Đó là những ưu điểm của phương pháp làm đẹp này.

    Nhấn mí mắt bao nhiêu tiền? Thắc mắc được nhiều khách hàng bận tâm khi lựa chọn dịch vụ này. Chi phí nhấn mí mắt còn tuỳ thuộc vào tình trạng mắt của khách hàng. Tại bệnh viện Kim, chi phí bấm mí mắt dao động từ 9 triệu đến 15 triệu đồng. Bệnh viện thẩm mỹ Kim là một trong những trung tâm uy tín, có được lòng tin từ khách hàng trong và ngoài nước trong suốt những năm qua.

    Bài viết đã chia sẻ cách trang điểm mắt khói và cách khắc phục khuyết điểm mắt lâu dài bằng phương pháp nhấn mí mắt. Chúc chị em nhanh chóng có được đôi mắt đẹp như mong muốn!

    Bài viết trích nguồn tại: tuvannhanmi.com

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

    Email: info@kimhospital.com

    TG: Canh

    Fashion

    Beauty

    Travel